Tìm hiểu Ghế giám đốc hiện đại

Tìm hiểu Ghế giám đốc hiện đại

Ngày nay, ghế ngồi làm việc của lãnh đạo được thiết kế đa dạng với đầy đủ các tiện ích để phục vụ tốt nhu cầu của người tiêu dùng. Mộ trong số đó, ghế giám đốc hiện đại mang tới nhiều tính năng tiện ích mà ít có dòng ghế nào có thể so sánh được. Chi tiết hơn, hãy cùng trankhoaplus tìm hiểu bài viết đã được công ty Nội Thất PT chia sẻ dưới đây!

1. Tổng quan về thiết kế

Để có thể hỗ trợ đầy đủ các tính năng hữu ích nhất, ghế giám đốc hiện đại thường được thiết kế dạng chân xoay chứ không phải là chân quỳ hay chân tĩnh. Cụ thể hơn, về thiết kế như sau:

Phần lưng, đệm ngồi, tay ghế, chân ghế hoàn toàn tương tự như những mẫu ghế văn phòng chân xoay khác. Tuy nhiên, là ghế ngồi sử dụng cho các sếp nên chất liệu đều là cao cấp, khác hẳn những dòng ghế chỉ dùng cho nhân viên trong văn phòng.

Bên cạnh đó, để nâng cao tính hiện đại của ghế, sản phẩm được trang bị thêm các bộ phận, gồm:

Bộ phận kê chân là một trong những chế độ mở rộng của dòng ghế giám đốc hiện đại này. Bộ phận kê chân được thiết kế dạng gập và để phía dưới đệm ngồi, có thể dễ dàng gập ra gập vô khi sử dụng. Đặc biệt bộ phận này thích hợp sử dụng khi ngả tựa lưng ra phía sau, biến chiếc ghế ngồi trở thành ghế ngủ thư giãn ở văn phòng một cách dễ dàng và nhanh chóng.

Bộ phận gối đầu của ghế được đặt bên trên tựa lưng. Khi ngả ghế ra sau, gối đầu và kê chân chính là hai bộ phận đắc lực giúp nâng đỡ toàn bộ cơ thể được dễ dàng, mang lại cảm giác thư giãn cho người dùng.

Bộ phận massage có trên ghế hỗ trợ bảo vệ sức khỏe.

2. Các tính năng của ghế

Dựa trên thiết kế, ghế giám đốc hiện đại gồm các tính năng sau:

  • Tính thẩm mỹ cao, phù hợp nhiều không gian văn phòng.
  • Độ bền cao, khó bị hư hỏng, xẹp lún bởi các chất liệu cao cấp.
  • Dễ dàng trở thành chiếc giường mini, thoải mái ngủ trong giờ nghỉ.
  • Massage toàn bộ cơ thể, giúp thư thái, lưu thông máu tốt hơn.
  • Thuận tiện khi di chuyển, nâng lên hạ xuống dễ dàng.

Dù vậy, nhược điểm nhỏ của ghế là giá thành khá cao. Với ghế có thêm chức năng massage toàn thân, giá thành còn có thể ở mức cao hơn nữa. Để rõ hơn, bạn nên tham khảo nhiều đơn vị cung cấp và liên hệ trực tiếp để được tư vấn thêm.

3. Các mẫu ghế thịnh hành

Thực tế trên thị trường có nhiều mẫu ghế giám đốc hiện đại và mỗi mẫu lại có riêng cho mình một vài đặc điểm nổi bật khác nữa. Tùy vào sở thích mà mỗi người lãnh đạo lại có sự lựa chọn riêng cho mình.

Nhưng phổ biến nhất vẫn là những sản phẩm với các mã sau: 1612A; TQ34; AT0; ZH353; ZH459B;…

4. Địa chỉ mua ghế giám đốc uy tín tại TPHCM

Thực tế, riêng ở Sài Gòn có nhiều đại lý, cửa hàng hoặc showroom nội thất có cung cấp mẫu ghế giám đốc hiện đại cùng nhiều mẫu ghế ngồi lãnh đạo khác. Người tiêu dùng có thêm các sự lựa chọn cho riêng mình. Nhưng để là đơn vị uy tín, cung cấp ghế giám đốc cao cấp hiện đại với giá thành phải chăng, bạn hãy liên hệ tới công ty Nội Thất PT.

Là đơn vị chuyên về nội thất và có trên 10 năm làm việc, công ty có nhiều chính sách để khách hàng an tâm sử dụng sản phẩm và dịch vụ. Mọi chi tiết vui lòng liên hệ Hotline 0938 489 108 hoặc xem thêm tại:

ghe giam doc cao cap gia re

Bình luận về bài viết này